Vận tải hàng hoá đường bộ Bắc Trung Nam

Cùng với nền kinh tế thị trường, vận tải hàng hóa bằng đường bộ đang ngày càng phát triển. Ở nước ta, dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ phổ biến và chiếm một tỉ trọng cao trong ngành vận tải nói chung. Công ty TNHH vận tải Dũng Cường mang đến những dịch vụ chất lượng cùng sự đảm bảo cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ nhiều lợi ích này nhé.

Đôi nét về vận tải hàng hóa đường bộ

Đôi nét về vận tải đường bộ

Vận tải hàng hóa đường bộ là gì? Là phương pháp vận chuyển hàng hóa bằng các phương tiện trên bộ. Phổ biến có thể kể đến là ô tô, xa tải, xe khách, xe kéo, container, rơ móc, hay thậm chí là tàu hỏa. Phương thức vận chuyển này tương đối thuận tiện và phổ biến, chiếm phần lớn trong dịch vụ vận tải hiện nay.

Cùng điểm qua một số phương tiện vận chuyển hàng hóa đường bộ phổ biến hiện nay.

Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

Đây là cách vận chuyển được lựa chọn đầu tiên khi cần chuyển một số lượng hàng hóa lớn với nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau. Đặc biệt thích hợp cho vận chuyển hàng hóa từ Bắc đến Nam. Khi vận chuyển bằng đường sắt, khách hàng sẽ chỉ cần trả giá cước ổn định và ít bị biến động, không lo đến việc bị nâng giá quá cao.

Toàn bộ hành trình vận chuyển được đảm bảo an toàn, hàng hóa không bị hư hại hay mất mát. Đặc biệt, vận chuyển hàng hóa đường sắt còn có những toa lạnh giúp bảo quản những hàng hóa dễ bị hư hại do môi trường tốt hơn.

Vận chuyển hàng hóa qua xe tải

Vận chuyển hàng hóa qua xe tải thích hợp với những tuyến đường dài, có thể vận chuyển hàng hóa Bắc Nam hiệu quả. Việc lựa chọn xe tải, khách hàng sẽ không cần phải quá phụ thuộc thời gian như khi vận chuyển bằng đường sắt. Chủ động trong thời gian vận chuyển đáp ứng được nhu cầu cao hơn của khách hàng.

Vận chuyển bằng đường sắt có nhược điểm lớn đó là chỉ hoạt động được trên hệ thống đường ray đã có sẵn, cố định. Nếu vậy, vận chuyển hàng hóa bằng xe tải hoàn toàn khắc phục được điều đó. Hàng hóa sẽ được vận chuyển đi đến nhiều nơi hơn, đến được những địa chỉ cụ thể hơn. Công ty TNHH vận tải Dũng Cường hiện cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Bắc đến Nam nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Ưu điểm của dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ

Ưu điểm của dịch vụ vận tải hàng hoá đường bộ

Hiện nay xã hội phát triển, quá trình hội nhập diễn ra mạnh mẽ. Nhờ công nghệ hiện đại, việc giao lưu, trao đổi hàng hóa ngày càng dễ dàng hơn. Có nhiều lựa chọn cho khách hàng mỗi khi muốn vận chuyển hàng hóa, như đường hàng bộ, đường hàng không hay thậm chí là đường thủy,..

Tuy xuất hiện nhiều phương pháp mới như vậy nhưng vận chuyển hàng hóa đường bộ vẫn chiếm vị thế quan trọng nhất trong lĩnh vực vận tải hiện nay. Những ưu điểm của dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ đã thuyết phục hiệu quả khách hàng lựa chọn loại hình vận tải này.

An toàn vận chuyển

Trong bất cứ trường hợp nào khi vận chuyển hàng hóa, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Liệu hàng hóa có được đảm bảo an toàn, nguyên vẹn, không bị hỏng hóc, hư hại gì không? Rồi những đơn hàng vận chuyển có số lượng lớn lên đến hàng tấn có vận chuyển được không? Có bị mất mát phần nào không?

Đó đều là những lo lắng chính đáng của khách hàng khi giao một số lượng hàng hóa lớn của mình cho bên vận chuyển. Vận tải hàng hóa đường bộ được đánh giá là phương pháp hết sức an toàn.

Đặc biệt, Công ty TNHH vận tải Dũng Cường với kinh nghiệm lâu năm, làm việc uy tín nhận chuyển hàng  theo container hàng tấn có kẹp trì an ninh. Đảm bảo tuyệt đối an toàn vận chuyển.

Tiết kiệm thời gian

Vận tải đường bộ hết sức phổ biến và gần như luôn sẵn sàng vận chuyển hàng ngày, hàng giờ theo yêu cầu của khách hàng. Và vì vậy, đây được coi là phương pháp vận chuyển tiết kiệm thời gian hiệu quả nhất. Thời gian giao hàng nhanh hơn đường thủy, hơn máy bay khi không cần phải đợi đến đúng chuyến.

Vận tải hàng hóa tàu hỏa và xe tải có thể vận chuyển đơn hàng số lượng lớn, đi xa, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí vận chuyển cũng là một vấn đề khiến nhiều người cảm thấy ‘đau đầu’. Vận chuyển bằng đường hàng không được đánh giá là nhanh nhất nhưng chi phí vận chuyển quá cao khiến nhiều người khó đáp ứng được. Và đây là lúc vận tải hàng hóa đường sắt, hay vận tải hàng hóa bằng xe tải phát huy ưu điểm của mình. Chi phí rẻ hơn nhiều so với máy bay, độ ổn định cao, giúp khách hàng an tâm khi vận chuyển.

Công ty TNHH vận tải Dũng Cường với kinh nghiệm lâu năm, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Bắc tới Nam, vận chuyển qua tàu hỏa, xe tải, vận chuyển hàng từ kho tới kho. Bằng phương pháp làm việc chuyên nghiệp uy tín, Vận tải hàng hóa Linh Anh luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất, tất cả vì lợi ích của khách hàng.

Thứ tự: 
100