TẠI SAO KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ VẬN TẢI DŨNG CƯỜNG

Xã hội phát triển thì nhu cầu đối với chất lượng cuộc sống ngày càng tăng, một trong những nhu cầu để nâng cao chất lượng cuộc sống đó chính là vận hải hàng hoá. Ngành dịch vụ vận tải không còn xa lạ đối với mọi người, với các doanh nghiệp. Sự ra đời của của hàng trăm công ty vận tải hàng hóa thì quá trình lưu thông hàng hóa giữa các vùng trong cả nước ngày càng trở nên dễ dàng. 

Ưu điểm của dịch vụ vận tải hàng hoá bằng đường bộ

Vận tải hàng hóa bằng đường bộ là mắt xích trọng yếu của quá trình sản xuất, đảm nhiệm khâu phân phối và lưu thông hàng hóa. Có thể nói: “ Nếu nền kinh tế là một cơ thể sống, trong đó hệ thống giao thông là các huyết mạch thì vận tải là quá trình đưa các chất dinh dưỡng đến nuôi các tế bào của cơ thể sống đó”.

Vận tải hàng hóa bằng đường bộ luôn chủ động về thời gian và đa dạng trong vận chuyển các loại hàng hóa. Hình thức vận tải này khá linh hoạt với những hàng hóa có khối lượng vận chuyển nhỏ to đều vận chuyển được hết ,  

Mặc dù có cước phí cao hơn nhũng loại hình vận tải khác nhưng vận tải đường bộ lại được đánh giá là hình thức chuyển hàng linh động vì có thể chuyển thẳng từ kho đến kho, từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau, có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng,…

Các loại hình dịch vụ của Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Vận tải Dũng Cường

1.Vận tải đường bộ Bắc- Trung- Nam

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá toàn quốc theo tuyến Bắc- Trung- Nam chạy liên tục hàng ngày. Chúng tôi có đội xe trên 30 chiếc đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hoá của Quý khách, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có yêu cầu.

2.Giao nhận hàng hoá tận nơi

Hàng hoá được nhân viên giao tận tay người nhận mà không cần tốn công đến kho hàng hay địa điểm giao dịch để nhận. Nhờ vậy mà khách có thể tiết kiệm thời gian, chi phí.

3.Cho thuê kho bãi

Với hệ thống kho bãi 2.800m2 được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống phần mềm quản lý kho hàng hiện đại giúp hàng hoá được bảo quản tỏng điều kiện tối ưu, giảm rủi ro hư hỏng.

4.Vận tải đường biển

Vận tải Dũng Cường nhận vận chuyển mọi loại hàng hoá bằng đường biển trừ các loại hàng hoá bị cấm theo quy định Pháp luật. Cam kết hàng hoá luôn đến nơi nhận nhanh chóng, an toàn, đúng giờ nhất.

Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ vận tải Dũng Cường

7 lý do Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Vận tải Dũng Cường được khách hàng tin tưởng và lựa chọn:

1.Thời gian vận chuyển từ 1-3 ngày: 

Vận tải Dũng Cường cam kết vận chuyển hàng hoá nhanh nhất, đúng thời hạn với mức giá hợp lý. Thời gian giao hàng dự kiến từ hải Phòng- Đà Nẵng khoảng 40-48 giờ, từ Hải Phòng- Hồ Chí Minh khoảng 3-4 ngày

2.Chính sách bảo hiểm 

Đối với những loại hàng có giá trị lớn hoặc khi khách hàng yêu cầu thì công ty sẽ mua bảo hiểm

Đối với xe thì xe và tài xế luôn luôn được mua bảo hiểm 24/24

3.An ninh/ An toàn

An ninh: Công ty có nhân viên bảo vệ trực kho hàng của công ty 24/24

An toàn: Trong quá trình xếp dỡ hàng hoá, yêu cầu đầu tiên công ty đưa ra là an toàn về người lao động

4.Sử dụng hệ thông quản lý Camera đầu Bắc và đầu Nam

Hệ thống quản lý camera giám sát liên tục hành trình xe, bao quát các phương tiện, điều phối vận tải hiệu quả, có khả năng lưu trữ giữ liệu lên đến 3 tháng, giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng.

5.Hệ thống định vị xe

Chúng tôi có trang bị hệ thống định vị theo dõi các xe 24/24 nhằm giám sát hành trình, quản lý hàn ghoá vận chuyển trong xe, đảm bảo hàng hoá luôn an toàn.

Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ vận tải Dũng Cường

6.Hệ thống quản lý kho hàng

Hàng hóa cam kết không xếp quá tải  trọng lượng hàng hoá vận chuyển trên xe.

7.Chi phí hợp lý

Giá cả của các dịch vụ đều hết sức rõ ràng, không có chi phí ẩn, chi phí không rõ ràng. Tất cả chỉ vì sự tiện lợi, dịch vụ tốt nhất để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Với Với phương châm "Đảm bảo- Nhanh- Giá tốt", Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và vận tải Dũng Cường ra đời với mong muốn mang đến dịch vụ vận tải chuyên nghiệp với mức giá hợp lý, đảm bảo hàn hoá đến tay người nhận đúng tiến độ và hợp lý nhất.

Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và vận tải Dũng Cường

Địa chỉ: Ngõ 265 Trần Nhân Tông, Phường Nam Sơn, Quận Kiến An, Hải Phòng

VPGD Phía Bắc: Số 6 làng nghề Kha Lâm, P.Nam Sơn, Q.Kiến An, TP Hải Phòng

VPGD phía Nam: E4/52 Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline:  Ms Luấn 0914461899; Mr Tuyển 0912676192 ; Mr Cường  0909588468 

Email: info@vantaidungcuong.comctydungcuong@gmail.com

Websitehttps://vantaibactrungnam.vn

Facebook: Vận tải Dũng Cường