NHỮNG ĐIỀU LÁI XE CẦN LƯU Ý KHI VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ ĐƯỜNG DÀI

Đối với những người lái xe chuyên vận chuyển hàng hoá đường dài đòi hỏi họ cần phải có được nhiều kinh nghiệm, kĩ năng để có thể ứng phó với những tình huống bất ngờ trong quá trình vận chuyển hàng cũng như để đảm bảo cho chuyến hàng được đến tay người nhận an toàn và nhanh chóng nhất. Bài viết dưới đây là một số điều lái xe cần lưu ý khi tiến hành vận chuyển hàng hoá đường dài.

những điều lái xe cần lưu ý khi vận chuyển hàng hoá đường dài

Tìm hiểu rõ về luật giao thông

Việc đọc kỹ về lý thuyết luật giao thông sẽ giúp bạn am hiểu về luật pháp hiện hành. Ngoài ra, cũng cần chú ý đến những quy định mà xe vận chuyển cần có, ví dụ như tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy, tiêu chuẩn về tải trọng và giấy phép chở hàng,… bên cạnh đó bạn cũng cần tìm hiểu về các chức năng của xe để đảm bảo quá trình lưu thông thuận tiện nhất.

Chú ý lái xe không phân tâm

Chú ý để lái xe không bị lơ là trong quá trình vận chuyển là điều mà bất cứ người tài xế nào cũng cần phải rèn luyện. Đặc biệt vừa cầm điện thoại vừa lái xe là điều bạn nên tránh vì trong quá trình lái xe đường dài thường có nhiều tình huống giao thông xảy ra do đó bạn nên chú ý hơn. Nếu có điện thoại nghe gấp thì nên dừng lại để đảm bảo an toàn cho mình cũng như cho các phương tiện vận tải hàng hoá khác đang lưu thông trên đường.

Kiểm tra xe thật kĩ trước khi khởi hành

Bất kỳ phương tiện giao thông nào sau một quá trình sử dụng thì các bộ phận cũng ít nhiều bị ảnh hưởng và hư hỏng. Do đó để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hoá. Điều này giúp quá trình vận chuyển hàng hoá Bắc Nam của bạn diễn ra thuận lợi và đảm bảo kế hoạch hơn.

Bên cạnh đó bạn cũng nên thường xuyên tiến hành bảo dưỡng xe, bảo trì xe, vệ sinh xe để chất lượng xe được nâng cao hơn. Điều này giúp ích rất nhiều cho bạn khi tiến hành vận chuyển hàng hoá đi xa.

Bạn nên chọn những doanh nghiệp vận tải uy tín, có thương hiệu trên thị trường như Vận tải Bắc Trung Nam Dũng Cường để tiến hành vận chuyển hàng hoá đến tay người nhận được an toàn, uy tín và chất lượng.

ng ty TNHH Dịch vụ thương mại và vận tải Dũng Cường

"TẬN TÂM TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG"

Địa chỉ: Ngõ 265 Trần Nhân Tông, Phường Nam Sơn, Quận Kiến An, Hải Phòng

VPGD Phía Bắc: Số 6 làng nghề Kha Lâm, P.Nam Sơn, Q.Kiến An, TP Hải Phòng

VPGD phía Nam: E4/52 Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline:  Ms Luấn 0914461899; Mr Tuyển 0912676192 ; Mr Cường  0909588468 

Email: info@vantaidungcuong.comctydungcuong@gmail.com

Websitehttps://vantaibactrungnam.vn

FacebookVận tải Dũng Cường

Thứ tự: 
100