DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI HÀ TĨNH NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ

Nhu cầu vận chuyển, chuyên chở hàng hóa đi Hà Tĩnh ngày càng gia tăng trong xã hội công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, công ty vận chuyển hàng hoá Dũng Cường đã triển khai dịch vụ vận chuyển hàng từ Hải Phòng đi Hà Tĩnh với chi phí hợp lý mà chất lượng dịch vụ không hề giảm.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng đi Hà Tĩnh của vận tải Dũng Cường

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Vận tải Dũng Cường là công ty vận tải uy tín vận chuyển hàng hoá nội địa liên tỉnh Bắc-Trung- Nam. Chúng tôi với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ vận tải cùng với đội ngũ nhân viên và lái xe chuyên nghiệp, với phương châm “ Đảm bảo- Nhanh- Giá tốt” chúng tôi luôn luôn nỗ lực hết mình để đem lại một chất lượng dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng

Chúng tôi có 2 hệ thống kho bãi được bố trí tại hai thành phố lớn là Hải Phòng(kho hàng 500m2, bãi xe 1000m2) và Hồ Chí Minh(kho hàng 300m2, bãi xe 1000m2) thuận tiện cho việc vận chuyển, phân phối hàng hoá khắp các tỉnh thành

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI HÀ TĨNH NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ

Quy trình vận chuyển hàng hoá đi Hà Tĩnh an toàn bằng đường bộ

Khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa sẽ liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải để được tư vấn và báo giá chi tiết. Sau khi cả hai bên đã chốt cũng như thực hiện ký kết hợp đồng, đơn vị vận tải sẽ điều động phương tiện vận tải tới địa điểm giao hàng để nhập hàng về lưu kho. Hàng hóa sau khi được tập kết tại kho bãi sẽ được vận chuyển tới địa điểm nhận hàng một cách an toàn, nhanh chóng và đúng hẹn.

Đối với các trường hợp ghép hàng, quý khách có thể yêu cầu lấy hàng, giao hàng tận nơi. Tùy thuộc vào số lượng hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ giao nhận hai đầu với từng lượng tương ứng. Để quá trình giao nhận diễn ra đúng theo tiến độ cũng như tránh phát sinh các vấn đề liên quan. Khách cần báo chính xác thông tin hàng hóa để chúng tôi có tính toán và phương án thực hiện vận chuyển thích hợp.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Hà Tĩnh của vận tải Dũng Cường.

Dịch vụ Vận chuyển hàng đi Hà Tĩnh giá rẻ của vận tải Dũng Cường là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa chuyên nghiệp.Với kinh nghiệm gần 15 năm trong lịch vực vực vận tải, chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển các phương tiện vận tải đường bộ.

Đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm với chất lượng xe ngày càng được cải tiến giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa của khách hàng không bị hư hỏng, không vỡ,… và rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa đến quý khách hàng

Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, quý khách không chỉ được cung cấp cụ thể về quy trình vận chuyển hàng hóa mà còn được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề vận chuyển. Chi phí hợp lý cùng với chính sách bảo hiểm đối với các loại hàng hoá.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI HÀ TĨNH NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ

Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Hà Tĩnh, chúng tôi cam kết:

Vận chuyển đúng thời gian như hợp đồng.

Có hóa đơn giấy tờ đầy đủ.

Hàng hóa luôn luôn được đảm bảo an toàn ở mức cao nhất.

Chi phí hợp lý

Lịch trình hàng hóa sẽ được cập nhập liên tục khi khách hàng có nhu cầu.

Hỗ trợ tư vấn 24/24.

Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và vận tải Dũng Cường

Địa chỉ: Ngõ 265 Trần Nhân Tông, Phường Nam Sơn, Quận Kiến An, Hải Phòng

VPGD Phía Bắc: Số 6 làng nghề Kha Lâm, P.Nam Sơn, Q.Kiến An, TP Hải Phòng

VPGD phía Nam: E4/52 Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline:  Ms Luấn 0914461899; Mr Tuyển 0912676192 ; Mr Cường  0909588468 

Email: info@vantaidungcuong.comctydungcuong@gmail.com

Thứ tự: 
100