DỊCH VỤ CHO THUÊ KHO BÃI VÀ LƯU TRỮ HÀNG HOÁ

Với những khách hàng trong ngành vận tải, chắc hẳn sẽ hiểu rõ một vấn đề cốt lõi là kho bãi đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kế hoạch vận tải hàng hóa lâu hạn. Và điều đó cũng đồng nghĩa với việc là các công ty vận chuyển hàng hoánếu không có kho bãi sẽ không hoạt động tốt trên mọi phương diện. Đây cũng chính là điều kiện để hình thành nên một đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp

1.Dịch vụ cho thuê kho bãi là gì?

Dịch vụ cho thuê kho bãi và lưu trữ hàng hoá là dịch vụ cất giữ nguyên vật liệu, hàng hoá, thành phẩm trong suốt quá trình chuyển từ điểm đầu tới điểm cuối của dây chuyền, cung cấp những thông tin về vị trí, tình trạng hàng hoá đang được lưu kho.

2.Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi

Tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi một cách phù hợp, các doanh nghiệp hay cá nhân có thể tiết kiệm được chi phí trong việc bảo quản hàng hoá hay vận chuyển hợp lý.

Dễ dàng quản lý hàng hoá

Khi lựa chọn được đơn vị cho thuê kho bãi uy tín, chất lượng thì công việc của bạn sẽ trở lên dễ dàng hơn, các khâu kiểm kê, bảo quản hàng hoá không còn là khó khăn đối với các doanh nghiệp. Bạn chỉ cần tập trung vào vấn đề kinh doanh hàng hoá và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Lưu hàng hoá với số lượng lớn

Các doanh nghiệp thường phải lưu kho với số lượng sản phẩm lớn để có thể kịp thời ứng phó với những khách hàng yêu cầu số lượng lớn, góp phần giảm sự trì trệ trong quá trình hoạt động. Tổng giá trị tài sản của 1 doanh nghiệp sẽ có khoảng 40-50% hàng tồn kho dự phòng, điều này tạo sự uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng của bạn.

3.Dịch vụ cho thuê kho bãi của vận tải Dũng Cường

Vận tải Dũng Cường chuyên cung cấp hệ thống kho bãi đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên và hệ thống camera 24/24  giúp bảo quản hàng hoá tối ưu, giảm thiểu chi phí vận hành tối đa cho khách hàng.

Với hệ thống kho bãi được bố trị tại hai thành phố lớn Hải Phòng(kho hàng 500m2, bãi xe 1000m2) và Hồ Chí Minh (kho hàng 300m2, bãi xe 3000m2), thuận tiện cho việc vận chuyển, phân bố hàng hoá Bắc-Nam. Đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản về bảo quản hàng hoá, phòng cháy chữa cháy, luôn giải quyết kịp thời những tình huống bất ngờ, hạn chế thiệt hại tối đa.

Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và vận tải Dũng Cường

Địa chỉ: Ngõ 265 Trần Nhân Tông, Phường Nam Sơn, Quận Kiến An, Hải Phòng

VPGD Phía Bắc: Số 6 làng nghề Kha Lâm, P.Nam Sơn, Q.Kiến An, TP Hải Phòng

VPGD phía Nam: E4/52 Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline:  Ms Luấn 0914461899; Mr Tuyển 0912676192 ; Mr Cường  0909588468 

Email: info@vantaidungcuong.comctydungcuong@gmail.com